Tuesday, October 22, 2013

How to Order - วิธีการสั่งซื้อ (Thai)

++ขั้นตอนการสั่งซื้อ++

• ส่งรายชื่อสินค้าที่ต้องการซื้อหรือที่อยู่มาทาง Inbox(ข้อความ) ของ Facebook ( Nans Sinkid )หรือส่งมาที่ nanshu29 (at) gmail.com 
• ในกรณีที่สั่งของเป็น EMS หรือไปรษณีย์ลงทะเบียน กรุณาแจ้งมาพร้อมกับรายละเอียดที่สั่งซื้อ
• เราจะส่ง ข้อความตอบ Inbox หรือEmailกลับ ทันทีเพื่อแจ้งให้ทราบว่าได้รับออเดอร์แล้ว หลังจากนั้นจะรีบจัดเตรียมสินค้าให้ เร็วที่สุดค่ะ!
• โดยทางเราจะส่ง Email หรือข้อความ ให้อีกฉบับเพื่อแจ้งให้ทราบ ว่าสินค้าที่ต้องการมีอยู่หรือไม่ พร้อมกับยอดเงินที่ต้องชำระ ( รวมค่าจัดส่งแล้ว ) โดยแจงราคาเป็นข้อ ๆ

++ตัวอย่างข้อความการสั่งซื้อค่ะ++
subject:  สั่งซื้อหนังสือค่ะmessage:  

สวัสดีค่ะ  นู๋ชื่อ เอ นะเคอะ นู่ต้องการสั่งซื้อของต่อไปนี้ค่ะ
################################3
                     + รายการสั่งซื้อ +        
xxxxxxxxxxxxxxxxx                          จำนวน  2 เล่ม,
 พลิกตำนาน
xxxxxx                          จำนวน  1 เล่ม
รวมภาพอืด                                     จำนวน  2 เล่ม
พวงกุญแจหมูนินจา                           จำนวน  1 ชิ้น
รวมทั้งหมด                                                6 รายการ
#################################

โดย ของทั้งหมดนี้ส่งเป็น  EMS ครับ/คะ
รบกวนช่วยคำนวนยอดเงินที่ต้องชำระด้วยนะคะ (หมายถึงให้เจ้าของผลงานคำนวณให้กรณีที่ต้องการส่งแบบไหน)

อันนี้เป็นที่อยู่สำหรับส่งของค่ะ
จ่าหน้าซองถึง Sayuri   Taiki
ที่อยู่  222/44  ซ.นวลจัน ถนน.บนพื้น   อำเภอ ราดยาง  เขต ฐานทัพ   จังหวัดกรุงเทพฯ 10210


สำหรับค่าจัดส่งสินค้า
-ไม่รับจัดส่งสินค้าเป็นแบบธรรมดาแล้วนะคะ จะส่งเป็นลงทะเบียนหรือ EMS เท่านั้น เพราะเคยเกิดกรณีสิ่งของสูญหายแล้วมันไม่คุ้มคะ 
สินค้าทุกอย่างคิดค่าจัดส่ง  30 บาท  กรณีสั่งแบบ EMS ค่าจัดส่งอยู่ที่ 50-70 บาท 


 การชำระค่าสินค้า สำหรับการชำระค่าสินค้า

1.โอนเงินผ่านบัญชี  

ธนาคารกสิกรไทย สาขาถนนมหาไชย
ชื่อบัญชี นางสาวสุมนา เจริญไพบูลย์สิน
เลขที่บัญชี   037-2-36361-4



2.โอนเงินผ่านบัญชี PayPal
โอนผ่านอีเมลล์ nanshu29(at)gmail.com
 
**หากโอนหรือชำระเงินแล้วรบกวนแจ้งหรือแทคสลิปด้วยจ้า
  

ขั้นตอนการส่งสินค้า
- หลังจากที่ทางเราได้รับค่าชำระเรียบร้อยแล้ว ในวันส่งสินค้า เราจะแจ้งวันที่โอนหรือส่งสินค้า ไปทาง E-mail หรือช่องทางที่ลูกค้าติดต่อให้ทราบค่ะ


ในกรณีที่ไม่ได้รับสินค้าภายใน 7 วัน ให้ปฎิบัติดังนี้
- สอบถามไปรษณีย์ ณ พื้นที่เขตบ้านท่าน โดยอิงจาก หมายเลขพัสดุ ที่ส่งไปใน จม.
- แจ้งให้ทางเราทราบ เพื่อที่ทางเราจะได้ช่วยตามสินค้าอีกทาง  ว่าไปรษณีย์ต้นทางมีปัญหาในการส่งหรือใหม่


กรุณาทำความเข้าใจก่อนสั่งซื้อค่ะ
- ทางไรไม่ขอรับผิดชอบในกรณีที่เกิดความผิดพลาดจากการส่งของไปรษณีย์นะคะ ไม่ว่ากรณีใดๆ


ขอบคุณจ้า